Sao Bác-Sỹ

Sao Bác-Sỹ trong Tử Vi

Bác-sỹ thuộc Thủy.
Chủ văn chương, bác học, công danh thi cử.

Sao Bác-Sỹ  trong Mệnh, Thân cung

Hội với Lộc-Tồn và Dương Đà giáp biên, là chứng nhân cho sự đổi thay, phú quý văn chưong của tính chất Lộc-Tồn khi hội chiếu với các tinh đẩu khác. 


Hội với Riêu-Y là cách thầy thuốc giỏi.
Một bài nét về sao Bác sỹ
Vì cách an Sao có sự trùng hợp trong Tử Vi cho nên có nhửng sao luôn luôn đi kèm nhau như hình với bóng .Chẳng hạn như cung có Phượng Các thì tất nhiên phài có Giải Thần hoặc ngược lại .Có Quan Phù là phải có Long Trì hoặc có Long Trì thì phải có Quan Phù ,có Hư tất có Phá hoặc có Phá tât có Hư .

Có 2 giả thuyết để chúng ta chấp nhận:
-Giả thuyết thứ nhất, nếu sao Bác Sĩ được chính danh đứng đầu trong vòng sao của mình thì đương nhiên phải chấp nhận Lộc Tồn là 1 sao đơn được an theo hàng Can của năm sinh như các sao Khôi, Việt, Lưu Hà, Thiên Trù, Lưu Niên Văn Tinh ......Một khi đã là sao đơn thì không có chuyện khởi thuận hoặc khởi nghịch của Lộc Tồn .Vô hình chung,ta khẳng định rằng Kình Dương luôn luôn an trước Lộc Tồn 1 cung và Đà La luôn luôn an sau Lộc Tồn 1 cung với câu thiệu:"Lộc tiền nhất vị thị Kình Dương" .

-Giả thuyết thứ 2, Nếu Lộc Tồn được chính danh đứng đầu trong vòng sao của mình thì chúng ta phải chấp nhận sự khởi thuận và khởi nghịch của Lộc Tồn và cũng phải chấp nhận là Kình Dương luôn luôn đi kèm Lực Sĩ, vì có khởi thuận hoặc khởi nghịc đi chăng nữa thì Lực sĩ cũng luôn luôn đi trước Lộc Tồn .
Luận giải lá số tử vi mệnh thân cung qua sao Bác Sỹ các bạn sẽ hiểu rõ được lá số của mình để như bậy luận đoán cho các cung khác được tốt hơn.
Các bạn muốn giải la số tử vi của mình hãy tham khảo trang web nhé.

Previous
Next Post »