Sao Phục Binh

Sao Phục Binh trong Tử Vi

Sao Phục Binh thuộc Hỏa

Chủ cơ mưu quyền biến, gian xảo.
T.c. gian ác, hiểm sâu, gặp sự lừa đảo.

Sao Phục Binh trong Thân, Mệnh cung

Hội với ác sát tinh lâm Mạnh, là người đa hư thiểu thực, tính tình xảo trá. Hội với Hình Tướng Ấn, có tài năng, hiển đạt về võ nghiệp .

Phục-binh không nên cư ở Mạnh. Cư ở Thiên-ri chiếu Mạnh là hợp cách, vì như vậy là nội Tướng ngoại Binh, nếu cư Mạnh, là nội Binh ngoại Tướng thời xấu.

Nhưng nếu Phục-binh cư Mạnh gặp chính tinh miếu địa, là người biết tùy thời xử sự. Phục hội Địa-kiếp, thời phải quan phòng bị ám toán.

Nữ mạnh có Thai, Phục thời khó giữ được danh tiết và dễ bị hãm hiếp.

Sao Phục Binh ở Cung Mệnh có Phục Binh: thứ nhân, đàn bà bị chồng ruồng bỏ. Phục Binh đồng Bạch Hổ: người hay nói dở bậy, hại nước hại nhà. Phục, Vũ, Dương cư Ngọ: gặp thời làm quan võ. Phục, Phá có Hình, Diêu, Thái, Tướng quân chiếu: vợ chồng ghen có khi giết nhau.

Sao Phục Binh ở Cung Bào có Phục, Phá , Tướng ngộ Đào, Hồng, Cái và Trực phủ chiếu: có chị em theo trai chửa hoang.

Sao Phục Binh ở Cung Tử có Phục, Tướng, Thai: vợ chồng có con riêng hoặc chửa đẻ rồi mới lấy nhau. Cung Giải có Phục, Hình: nói ngọng.

Sao Phục Binh ở Cung Thê có Phục, Thai, Tướng quân: trai gái đi lại với nhau có con, hoặc có con riêng rồi mới lấy nhau. Phục, Kỵ chiếu Thê cung: vợ chồng xung khắc.

Sao Phục Binh ở Cung Thiên Di có Phục, Hình, Tuế: hay có sự tranh giành , không vui.

Sao Phục Binh ở Cung Nô có Phục Binh: tôi phản chủ. Phục, Tướng quân: nô bộc tư thông có hoang thai. Cung Quan có Phục: danh hèn. Phuc, Phú: danh phận chẳng ra gì.

Sao Phục Binh ở Cung Phúc có Phuc ngộ Tử hay Tướng quân: nhà có người chết trận. Hạn có Phục, Tang: có tang. Phục, Hổ: khẩu thiệt. Phục, Tuế, Kỵ: có sự cạnh tranh, lo lắng, Phục, Phá , Tướng, Thai, Diêu: cả nghe bị lừa dối, tơ duyên trắc trở.

Tìm hiểu thêm : 

Sao Bệnh phù


Previous
Next Post »